Quỳnh Anh Shyn trong trang phục logomania của Louis Vuitton.MLB siêu cấp Họa tiết monogram nâu trên nền vải nâu nhạt tạo hiệu ứng retro. Louis Vuitton đã cho ra mắt thêm nhiều mẫu trang phục retro mùa Xuân Hè 2020.
Khi nói đến họa tiết monogram và lối ăn mặc brand tag, có 1001 cách để diện chúng. Hoặc phong cách thể thao trẻ trung. Hoặc ngầu và bất cần như các rapper và ngôi sao hip hop. Mùa Xuân Hè 2020, các nhà mốt vừa tìm ra một cách kết hợp xu hướng logomania với phong cách retro của thập niên 1970.
Gucci Psychedelic sặc sỡ
Từ khi đến với Gucci, giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã nhiều lần làm giới mộ điệu ngỡ ngàng vì chất “điên” của mình. Tiếp tục đa dạng hóa phong cách tối da (maximalist) cho Gucci, mùa Xuân Hè 2020, Alessandro Michele ra mắt bộ sưu tập GG Psychedelic.
Gam màu đa sắc retro của thập niên 1970 được hòa quyện với logo Gucci. Họa tiết monogram này sau đó được phủ lên khắp các món đồ thời trang, túi xách, giày dép của nhà mốt Ý.
LV²: Khi Louis Vuitton kết hợp với NIGO
Khi họa tiết Damier được phối hợp với họa tiết monogram hoa lá cành của Louis Vuitton, điều gì sẽ xảy ra? Kết quả là một bộ sưu tập đầy chất ngẫu hứng.
Bộ sưu tập LV² nằm trong khuôn khổ Louis Vuitton Pre-Fall 2020. Hàng hiệu siêu cấp Nó là một dự án do giám đốc sáng tạo Virgil Abloh bắt tay cùng nghệ sỹ NIGO, người đã sáng lập ra thương hiệu street wear BAPE.
Cái tên LV² do NIGO đề nghị. Nó tượng trưng cho sự đan xen hoà hợp giữa hai thương hiệu. Mũ denim, quần áo phong cách vintage, và thời trang streetwear phong cách NIGO được kết hợp với họa tiết kinh điển của Louis Vuitton. Anh cũng dí dỏm thêm con số 2 vào logo Louis Vuitton trong các sản phẩm brand tag này.
MLB ra mắt bộ sưu tập denim logomania
Nữ ca sỹ Kpop Hyun A từ lâu là nàng thơ của thương hiệu MLB. Cô xuất hiện khác lạ trong bộ sưu tập denim mới của thương hiệu. MLB đã in logo NY kiểu đan xen lên khắp quần áo, áo khoác và balo. HyunA còn khéo léo phối cùng áo croptop quấn từ khăn lụa họa tiết hoa vintage.
HyunA như vừa bước ra từ ảnh chụp thập niên 1970 trong loạt ảnh quảng cáo cùng MLB. Ảnh: Harper’s Bazaar Trung Quốc
Cô phối trang phục monogram cùng họa tiết hoa vintage. Ảnh: Harper’s Bazaar Trung Quốc
Chi tiết áo croptop hoa quấn từ khăn lụa khiến cô trông nhu mì và lạ mắt hơn việc chỉ diện xu hướng logomania đơn thuần. Ảnh: Harper’s Bazaar Trung Quốc
Coach x BAPE
NIGO của BAPE thật đắt hàng khi được các thương hiệu tin tưởng với việc biến hóa xu hướng logomania theo hướng retro. MLB
Không chỉ có LV, BAPE cũng bắt tay với Coach.
Anh đã mạnh dạn thay đổi họa tiết monogram của Coach. Logo CC của Coach được khéo léo lồng ghép với logo con vượn của thương hiệu BAPE. Bộ sưu tập mang phong cách retro này có hai phiên bản màu sắc: nâu truyền thống và sặc sỡ đúng chất thập niên 1970.
Là một nhà thiết kế đến từ Nhật Bản, NIGO cũng nhanh tay thêm vào bộ sưu tập những biểu tượng của streetwear đến từ đế quốc Mặt trời mọc. Ví dụ như chiếc áo puff màu nâu này. Nó được lấy cảm hứng từ áo khoác nam diễn viên nổi tiếng Kimura Takuya từng mặc trong loạt phim Jdrama HERO.
【Bài viết liên quan】:Hàng hiệu siêu cấp STONE ISLAND Thời trang và sự sáng tạo
No comments:
Post a Comment